วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

สายแชะ เที่ยวโบสถ์สีน้ำเงิน ไหว้พระ เช็คอิน กันเถอะ

ถ้าหากวันนี้คุณว่าง ยังไม่รู้จะไปเที่ยวเช็คอินที่ไหนใกล้ๆกรุงเทพฯ วันนี้ SPiRiTiO ขอพาสายบุญทั้งหลายมาเที่ยววัดไหว้พระขอพรกันที่ วัดปากน้ำแขมหนู จ.จันทบุรี โดยโบสถ์แห่งนี้มีความพิเศษตรงที่มีสีน้ำเงินทั้งหลัง ครั้งแรกที่ดูรีวิวในเน็ต ก็ว่าสวยแล้ว พอมาดูด้วยตาตัวเอง โอ้โฮ!แม่เจ้า มันช่างสวยงาม อลังการงานสร้างเสียนี่กระไร เป็นโบสถ์เซรามิกทั้งหลัง เหมาะแก่การมาถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้ดู มีมุมสวยๆให้ได้แชะเก็บความประทับใจมากมาย

ส่วนด้านหน้าภายในบริเวณวัด ยังมีมุมนั่งร้านกาแฟเก๋ๆเอาไว้ถ่ายเซลฟี่กันอีกด้วย การเดินทางมาวัดก็ไม่ได้ลำบากอะไร เปิดจีพีเอสแป้บเดียวถึง วัดปากน้ำแขมหนูแห่งนี้น่าจะเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรม ให้ได้ชมกัน

สำหรับใครที่เบื่อเที่ยวทะเล อยากจะเที่ยววัดขอพรบ้างผมก็ขอแนะนำที่วัดปากน้ำแขมหนูแห่งนี้ มาชมความงามของวัดสีน้ำเงิน แห่งเดียวในไทยอยากให้แวะมาเที่ยวกันครับ ถ้ากลัวหลงทางพี่จีช่วยได้ครับ 555

ปัจจุบันวัดมีการสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งหลัง ทำให้มีความสวยงามสะดุดตาแก่นักท่องเที่ยวมากจนโด่งดังในโลกโซเชี่ยล หลังจากที่คุณขับรถเข้ามาสิ่งที่จะเห็นเป็นสิ่งแรกคือ โบสถ์สีน้ำเงินที่ตั้งตระหง่านอยู่ เป็นจุดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของวัดปากน้ำแขมหนูแห่งนี้ ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ที่ทุกคนควรลองมาสัมผัสสักครั้งในชีวิตครับ อิ่มเอมกับบุญแล้ว ก็ยังได้อิ่มเอมกับความสวยงามของวัด ถือว่าได้กำไรถึงสองต่อเลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนข้างโรงงาน เซ้าท์อีสท์วู้ด

วันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนข้างโรงงาน เซ้าท์อีสท์วู้ด หมู่ 14 ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง ออกตรวจ...