วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

5 ไอเทมที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ เวลาออกนอกบ้าน

เครดิตภาพปกจาก pexels.com โดย juan mendez

สาวมั่นอย่างเรา ๆ เวลาจะออกนอกบ้านแต่ละที แต่ละคนต่างก็มีสไตล์แตกต่างกันไป แต่ก่อนออก จะมีไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย ที่จะต้องหยิบฉวยออกไปด้วยทุกครั้ง เรียกว่าเป็น Gadget ประจำตัว ของคุณสาว ๆ เพื่อให้รองรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าวันนั้นคุณจะแต่งตัวแบบธรรมดา เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่ถ้ามีไอเทม 5 อย่างนี้ ก็มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีความมั่นใจในการแต่งตัวขึ้นได้เป็นกอง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เครดิตภาพจาก pixabay โดย StockSnap

1. แว่นตาเก๋ ๆ 

อาจจะเป็นแว่นตาแฟชั่นสวย ๆ แว่นทรงเท่ห์ ๆ หรือแว่นที่มีรูปทรงแปลก ๆ ที่เข้ากับทรงหน้าของเรา ก็จะสามารถช่วยให้ลุคของคุณ ดูดีมีระดับขึ้นมาเป็นกองเลย ใครว่าสาวแว่นไม่สวย ๆ นะขอบอก ทำชายใจละลายมาหลายคนแล้ว

เครดิตภาพจาก pixabay โดย Free-Photos

2. หมวกทรงสวย ๆ 

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญ นอกจากจะใส่เพื่อความสวยงาม และความมั่นใจแล้ว ข้อสำคัญคือมันสามารถกันแดดได้ดีอีกด้วย ไม่ต้องกลัวหัวร้อนอีกต่อไป สวยแล้วยังสตรองด้วยนะเออ

เครดิตภาพจาก pixabay โดย StockSnap

3. กระเป๋าถือ สะพาย หรือเป้ 

Gatget นี้ เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยเรียกว่าถ้าไม่มีมัน ฉันจะไม่ออกไปไหนเด็ดขาด เป็นเสมือนคลังมหาสมบัติ ในกระเป๋าใบนี้จะมีทุกอย่างที่คุณต้องการ และกระเป๋าใบสวย ๆ ก็ยังทำให้เราดูดี มีระดับ และถ้าอยากจะถ่ายรูปให้ออกมาดูดีมีสไตล์ เจ้ากระเป๋าใบนี้แหละ ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี

เครดิตภาพจาก pixabay โดย Free-Photos

4. รองเท้าคู่ใจสไตล์เก๋

สำหรับสาวเท่ห์ควรมีติดรถไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าลำลอง เวลาไปเจอชุดใหม่ ๆ เรียกว่า มิกซ์แอนด์แมทช์ กันได้เดี๋ยวนั้นเลย เพิ่มความมั่นใจขึ้นมาได้อีกมากโข

เครดิตภาพจาก pixabay โดย AdoreBeautyNZ

5. ครีมกันแดด

สิ่งสำคัญอีกอย่าง ที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็คือ "ครีมกันแดด" ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า แดดเมืองไทยมันโหดร้ายขนาดไหน เผลอยืนกลางแจ้งแป้บเดียว ก็เตรียมฌาปนกิจผิวคุณได้เลย


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 ไอเทมที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้เลย เวลาจะออกไปไหนมาไหนตรงใจกันบ้างหรือเปล่า บางครั้งไอเทมแต่ละอย่างก็สามารถช่วยเราให้มั่นใจ ขึ้นมาได้จริง ๆ ถ้ายังไม่มั่นใจ จะลองหยิบเสื้อคลุมคูล ๆ ซักตัว อาจจะเป็นเสื้อแคนดิแกน หรือเสื้อยีนส์เท่ห์ ๆ ติดไม้ติดมือออกมาด้วยก็ได้ไม่ว่ากันสุดท้ายนี้ ขอขอบคุณภาพประกอบสวย ๆ จาก pixabay ไว้ในที่นี้ด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนข้างโรงงาน เซ้าท์อีสท์วู้ด

วันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนข้างโรงงาน เซ้าท์อีสท์วู้ด หมู่ 14 ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง ออกตรวจ...