วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ลาทีใบสั่ง! Google Maps เพิ่มฟีเจอร์สุดเจ๋ง! บอกตำแหน่งกล้องจับความเร็ว ช่วยคุณขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น‼️

Google Maps อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ที่หลายคนรอคอย! ตอนนี้แอปพลิเคชันนำทางยอดนิยมได้เพิ่มฟังก์ชันแสดงตำแหน่งกล้องตรวจจับความเร็วบนเส้นทางแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการเดินทางอย่างปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการโดนใบสั่ง

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมดนำทางใน Google Maps แอปจะแสดงตำแหน่งของกล้องจับความเร็วบนแผนที่ พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้คุณทราบเมื่อเข้าใกล้บริเวณดังกล่าว ทำให้คุณสามารถปรับความเร็วรถได้ทันท่วงที และลดความเสี่ยงที่จะถูกจับปรับ

ทำไมฟีเจอร์นี้ถึงสำคัญ?

1. เพิ่มความปลอดภัย เพราะการรู้ตำแหน่งของกล้องจับความเร็วล่วงหน้าช่วยให้คุณขับขี่ด้วยความเร็วที่เหมาะสม ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ
2. หลีกเลี่ยงการต้องจ่ายค่าปรับจากการขับรถเร็วเกินกำหนด
3. ช่วยให้คุณวางแผนเส้นทางและเวลาเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การใช้งานฟีเจอร์นี้ค่อนข้างง่าย เพียงแค่คุณอัปเดตแอป Google Maps ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด จากนั้นเปิดใช้งานโหมดนำทาง ระบบจะแสดงตำแหน่งของกล้องจับความเร็วให้คุณโดยอัตโนมัติ แต่ข้อมูลกล้องอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด แม้ว่า Google จะพยายามอัปเดตข้อมูลให้ครบถ้วน แต่ก็อาจมีบางตำแหน่งที่ยังไม่ได้ระบุในแอป

สรุปแล้วฟีเจอร์แสดงตำแหน่งกล้องจับความเร็วของ Google Maps เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้การขับขี่ของคุณปลอดภัยมากขึ้น หากคุณยังไม่ได้ลองใช้งาน ลองอัปเดตแอปและทดลองใช้ฟีเจอร์นี้กันดูนะครับ

#GoogleMaps #กล้องจับความเร็ว #ขับขี่ปลอดภัย #บอกเหตุเมืองแกลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนข้างโรงงาน เซ้าท์อีสท์วู้ด

วันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณถนนข้างโรงงาน เซ้าท์อีสท์วู้ด หมู่ 14 ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง ออกตรวจ...